DISCOVERY COMPLEX - CHI TIẾT HỢP ĐỒNG MUA BÁN


TÓM TẮT HỢP ĐỒNG
DỰ ÁN CHCC DISCOVERY COMPLEX – 302 CẦU GIẤY


DIỆN TÍCH CĂN HỘ

Diện tích Căn hộ bao gồm diện tích sàn Căn hộ, ban công, lô gia (nếu có). Trong đó, diện tích sàn Căn hộ được tính theo kích thước tính từ tim tường chung và tim tường bao ngoài của Căn hộ (tường chung là tường ngăn chia giữa hai hoặc các căn hộ với nhau, tường bao ngoài là tường ngoài giữa Căn hộ và hành lang, lối đi, mặt ngoài của Căn hộ).


GIÁ BÁN

Tổng Giá Bán Căn hộ bao gồm: Giá Bán Căn hộ; Thuế giá trị gia tăng (VAT) và giá trị tiền sử dụng đất đối với phần đất xây dựng công trình phân bổ vào diện tích Khu Chung cư theo các quy định của pháp luật về Nhà ở.



Khoản tiền Phí bảo trì 2% (hai phần trăm) sẽ được Bên Bán thu vào Đợt than toán cuối cùng theo Lịch biểu thanh toán quy định tại Mục 3 của Phụ lục này Khoản Kinh Phí bảo trì sẽ được Bên Bán chuyển vào tài khoản riêng do Ban Quản Trị nhà Chung cư quản lý để thực hiện bảo trì Phần Tiện ích và sử dụng chung của nhà Chung cư theo quy định của pháp luật.


THANH TOÁN

Tất cả các khoản thanh toán theo Hợp Đồng này sẽ được thực hiện bằng tiền Đồng Việt Nam (“VNĐ”). Các khoản thanh toán sẽ được chuyển khoản (hoặc trả bằng tiền mặt) vào tài khoản của Bên Bán tại Ngân hàng (phí chuyển khoản do Bên Mua chịu) với nội dung thực hiện như sau:

- Tên đơn vị thụ hưởng: Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy

- Số tài khoản: 1201 0000 331625 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.

- Địa chỉ: Tháp B Vincom, số 191 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.



THỜI HẠN BÀN GIAO CĂN HỘ
Thời hạn bàn giao Căn hộ dự kiến vào Quý I/2016 (quý một năm 2016). Bên Bán có thể bàn giao Căn hộ cho Bên Mua sớm hơn thời hạn bàn giao dự kiến với điều kiện trước khi bàn giao Bên Bán đã thông báo cho Bên Mua. Các Bên thống nhất rằng, thời hạn bàn giao Căn hộ có thể được gia hạn nhưng không quá 06 (sáu) tháng so với thời hạn bàn giao dự kiến trên đây. Trong trường hợp này, Bên Bán phải có văn bản Thông báo gia hạn thời hạn bàn giao cho Bên Mua. Thông báo này được coi như một văn bản hợp lệ để miễn trừ trách nhiệm của Bên Bán do chậm tiến độ bàn giao Căn hộ.


CHẬM THANH TOÁN, CHẬM BÀN GIAO CĂN HỘ
Chậm thanh toán: Quá thời hạn thanh toán chậm nhất 15 ngày, nếu Bên Mua không thực hiện việc thanh toán tất cả các khoản tiền thanh toán đến hạn thì Bên Mua phải thanh toán thêm cho Bên Bán tiền lãi chậm trả cho khoản tiền quá hạn theo mức lãi suất là 0,05%/ngày (không phẩy không năm phần trăm trên một ngày) cho số ngày chậm thanh toán. Tuy nhiên, việc chậm thanh toán của Bên Mua không được quá 30 ngày (ba mươi ngày) kể từ Ngày đến hạn của mỗi đợt thanh toán quy định tại Phụ lục 02. Nếu vượt quá 30 (ba mươi) ngày, thì kể từ ngày thứ 31 (ba mươi mốt) trở đi Bên Bán có quyền đơn phương chấm dứt Hợp Đồng và chào bán Căn hộ cho một bên thứ ba mua mới đồng thời áp dụng mức phạt vi phạm. Bên Mua chỉ được nhận lại khoản tiền đã thanh toán sau khi Bên Bán đã hoàn thành việc chuyển nhượng Căn hộ cho bên thứ ba và đã khấu trừ đi tiền lãi chậm thanh toán theo quy định tại Khoản 4.2, cùng với số tiền phạt vi phạm Hợp Đồng tương ứng 10% (Mười phần trăm) Tổng Giá Bán Căn hộ.

Chậm bàn giao:

Nếu Ngày bàn giao muộn hơn 06 (sáu) tháng và Bên Mua đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ của mình, Bên Bán sẽ phải trả cho Bên Mua tiền lãi tính trên số tiền mà Bên Mua đã trả cho Bên Bán theo lãi suất 0,05%/ngày (không phẩy không năm phần trăm trên một ngày). Thời gian tính lãi kể từ ngày thứ nhất của tháng thứ 7 trở đi. Trong bất cứ trường hợp nào, khoản tiền lãi phạt mà Bên Bán trả cho Bên Mua sẽ không vượt quá 10% Tổng giá trị Hợp Đồng.


BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành đối với Căn hộ là 60 (sáu mươi) tháng kể từ ngày bàn giao đối với những hư hỏng thuộc về kết cấu và 12 (mười hai) tháng kể từ ngày bàn giao đối với các thiết bị cố định, máy móc lắp đặt trong Căn hộ, hoặc sẽ theo thời hạn bảo hành mà nhà sản xuất thiết bị hay máy móc đó cung cấp.


CHUYỂN GIAO QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ
- Bên Bán có quyền, vào bất kỳ thời điểm nào, chuyển nhượng, chuyển giao các quyền của mình hoặc sử dụng bất kỳ quyền nào của mình theo Hợp Đồng này cho bên thứ ba mà không cần phải có sự đồng ý của Bên Mua, với điều kiện là việc chuyển nhượng, chuyển giao hoặc biện pháp bảo đảm các quyền đó không ảnh hưởng bất lợi đến quyền và lợi ích của Bên Mua theo Hợp Đồng này.

- Trước khi được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở đối với Căn hộ, Bên Mua có quyền chuyển nhượng lại các quyền và nghĩa vụ của mình theo Hợp Đồng này cho một bên thứ ba.

LỊCH BIỂU THANH TOÁN

Đợt
Thanh toán
Điều kiện thanh toán
Thời điểm 
dự kiến
1
45%
Ký hợp đồng mua bán

2
15%
 khi công trình thi công đến bê tông sàn tầng 25     30/01/2014
3
10%
khi công trình thi công đến bê tông sàn tầng 40
30/04/2014
4
10%
khi công trình thi công đến tầng mái
30/07/2015
5
10%
khi công trình thi công hoàn thiện mặt ngoài và lắp đặt nội thất
30/12/2015
6
10% + 2% PBT
Khi thông báo bàn giao căn hộ
03/2016






ĐỂ ĐƯỢC CUNG CẤP THÊM THÔNG TIN  XIN LIÊN HỆ:

Ms Ngọc: 0904 988 313 / 0963 180 555
Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Kinh Đô TCI Group
Địa chỉ : Tầng 6, Kinh Đô Building, 93 Lò Đúc, Hà Nội
Điện thoại: 04 6686 0807
Email: ngoc.ttb@kinhdotcigroup.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0904.988.313
ngocttb@gmail.com