DISCOVERY COMPLEX - TỔNG QUAN DỰ ÁN

DISCOVERY COMPLEX - KHỞI ĐẦU BẰNG NHỮNG ĐAM MÊ

Mỗi dự án là một đứa con tinh thần, được kết tinh từ sự đam mê sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết. Kinh Đô TCI Group – Nhà phát triển dự án chung cư Discovery Complex với tâm huyết kiến tạo nên một công trình với quy mô hoành tráng để trở thành “điểm nhấn của quận Cầu Giấy”. Một thiết kế thân thiện với môi trường để tạo nên một “tổ ấm xanh”. Một không gian sống hoàn hảo với các tiện ích vượt trội để khẳng định “đẳng cấp & phong cách sống sang trọng”. Mỗi ngày với Discovery Complex là nơi để bạn thỏa sức “Khám phá đỉnh cao cuộc sống” và tận hưởng niềm vui trọn vẹn mỗi ngày.

§  Tổng diện tích: 10. 218m2
§  Mật độ xây dựng: 40%
§  Tháp chung cư: 54 tầng
§  Tháp văn phòng: 43 tầng
§  Chiều cao công trình: 195m
§  Số tầng hầm: 05 tầng
§  Số tầng trung tâm thương mại: 08 tầng
§  Số tầng cây xanh: 04 tầng
§  Số tầng căn hộ: 38 tầng
§  Số tầng penthouse: 2 tầng
§  Số căn hộ : 500 căn




Phối cảnh chung cư Discovery Complex 302 Cầu Giấy
Tọa lạc trên trục đường Cầu Giấy – Cửa ngõ phía tây của thủ đô Hà Nội, Discovery Complex sở hữu vị trí được xem là đẹp nhất khu vực trung tâm quận Cầu Giấy. Discovery Complex được kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam và bao quanh bởi nhiều tuyến phố, nhiều quần thể cây xanh, công viên, hồ nước và hạ tầng kỹ thuật hoàn hảo.


Chung cư cao cấp Discovery Complex

Dự án Discovery Complex – 302 Cầu Giấy sẽ trở thành biểu tượng mới của quận Cầu Giấy vào quý IV năm 2014. Với 25 876 m2 sàn Trung tâm thương mại, 93 320 m2 sàn Văn phòng, trên quy mô diện tích đất 10 158.5 m2, dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại – Căn hộ cao cấp – Văn phòng cho thuê tại 302 Cầu Giấy là dự án cao nhất và quy mô nhất quận Cầu Giấy tính tới thời điểm hiện tại.

Video dự án Discovery Complex
Tổ hợp gồm 8 tầng Trung tâm thương mại, 45 tầng căn hộ cao cấp, 36 tầng văn phòng cho thuê cùng với các tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe,… Discovery Complex là địa điểm, nơi sống lý tưởng cho những cư dân năng động, thành đạt.

Discovery Complex kết nối ga tàu điện trên cao

Đặc biệt tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) được kết nối với dự án tại tầng 2 của Trung tâm thương mại là một lợi thế to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc & nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại. Discovery Complex hứa hẹn sẽ là đích đến của những thương hiệu mua sắm hàng đầu trong khu vực và thế giới.


CHỦ ĐẦU TƯ

Thành lập vào năm 1997. Kinh Đô TCI Group ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu của một tập đoàn phát triển đa nghành nghề bằng việc phát triển và đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản với điểm nhấn là những dự án cao cấp, thiết kế độc đáo, tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội.

Kinh Đô TCI Group xây dựng uy tín thương hiệu trên thị trường bất động sản thông qua việc cung cấp các sản phẩm có giá trị và chất lượng cao nhất, cùng với hệ thống dịch vụ và giải pháp hoàn hảo. Áp dụng công nghệ tiên tiến trong xây dựng và trong các hoạt động sản xuất kinh doanh khác, liên tục đổi mới, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội, tạo nên nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và đóng góp vào việc phát triển nền kinh tế, xã hội Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ lãnh đạo tài năng và chiến lược đầu tư hiệu quả giúp Kinh Do TCI Group tạo ra sự khác biệt để phát triển các dự án bất động sản có quy mô lớn và độc đáo.

Thông tin chi tiết về Chủ đầu tư và các công ty thành viên: Tập đoàn Kinh Đô TCI Group 


ĐỐI TÁC
bidv.jpgNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Đơn vị tài trợ vốn xây dựng dự án
ccu.jpgCông ty Tư vấn Đại học Xây dựng (CCU)
Đơn vị tư vấn thiết kế
delta.jpgCông ty Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp DELTA
Nhà thầu thi công 
posco.jpgCông ty Xây dựng Posco E&C ( Hàn Quốc )
Nhà thầu thi công
meinhardt.jpgCông ty Tư vấn Xây dựng Meinhardt (Australia)
Đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát thi công xây dựng công trình 
savills.jpgCông ty TNHH Savills Việt Nam
Đơn vị tiếp thị và bán hàng



ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, XIN LIÊN HỆ:
Ms Ngọc: 0904 988 313
Phòng kinh doanh Chủ đầu tư Kinh Đô TCI Group
Địa chỉ : Tầng 6, Kinh Đô Building, 93 Lò Đúc, Hà Nội
Email: ngoc.ttb@kinhdotcigroup.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0904.988.313
ngocttb@gmail.com