Bản tin bất động sản ngày 26/02/2015


Bất động sản kỳ vọng sôi động đầu năm mới

Cùng với sự sôi động từ hàng loạt dự án, nhìn vào những kế hoạch doanh thu và lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp địa ốc cũng cho thấy năm 2015 được dự báo thị trường sẽ khởi khắc hơn.


Tóm tắt:


-Thị trường bất động sản 2015 được giới chuyên gia đánh giá sẽ có nhiều triển vọng phát triển nhờ tình hình kinh tế vĩ mô ổn định, nhu cầu nhà ở tăng cao.

-Chính vì vậy, hàng loạt dự án bất động sản bung hàng ngay sau đợt nghỉ Tết dài. Trong đó, nhiều dự án có quy mô lớn, đầu tư đồng bộ như Times City giai đoạn 2, Masteri Thảo Điền, Vinhomes Central Park...

Địa ốc 2015 được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ có nhiều bứt phá, tạo cú hích mới cho thị trường. Cơ sở để tin vào điều này đó là tính thanh khoản của thị trường 2014 tiếp tục tăng, nhu cầu mua nhà người dân sau nhiều năm cầm chừng đang phục hồi trở lại.

Khác với những năm trước, đầu năm Ất Mùi 2015 chắc chắn nhiều doanh nghiệp sẽ bắt tay ngay vào kế hoạch của mình từ những ngày cận Tết của năm Giáp Ngọ.

Bên cạnh đó, hàng loạt các công ty lớn cũng đã có những kế hoạch bán hàng, dự kiến doanh thu và lợi nhuận tăng cao so với năm trước với kỳ vọng thị trường BĐS sẽ khởi sắc trong năm nay.



Hà nội: Phê duyệt danh mục 22 dự án mời thầu đợt 1 năm 2015


Sở kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm kết hợp với các Sở, ban, ngành liên quan công bố Danh mục các dự án kêu gọi đầu tư có sử dụng đất đợt 1 năm 2015 theo đúng quy định.


UBND Thành phố Hà Nội vừa phê duyệt “Danh mục các dự án có sử dụng đất công bố lựa chọn nhà đầu tư trên địa bàn Hà Nội năm 2015 sử dụng nguồn vốn ngoài ngân sách”.


Theo đó, có tổng số 22 dự án trên địa bàn Thành phố được công bố lựa chọn nhà đầu tư theo quy định. Tổng diện tích đất theo quy hoạch xây dựng khoảng 34,85ha. Các dự án nằm trong các quận, huyện như Quận Tây Hồ với 3 dự án, quận Hoàng Mai 3 dự án… Nhiều nhất là huyện Gia Lâm với 5 dự án với gần 13ha đất quy hoạch. Huyện Thanh Trì chiếm 6 dự án, chủ yếu là các trung tâm thương mại dịch vụ. Đặc biệt, UBND huyện Thường Tín sẽ xúc tiến kêu gọi đầu tư cụm công ngiệp ở huyện Thường Tín với diện tích 7,36ha.



Kiên Giang duyệt quy hoạch khu nghỉ dưỡng 75ha tại Phú Quốc


UBND tỉnh Kiên Giang vừa ký Quyết định phê duyệt Đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Green Hill tại đồi Móng Tay thuộc xã Cửa Cạn, huyện đảo Phú Quốc.


Dự án do Công ty TNHH Hải An Huy làm chủ đầu tư với tổng diện tích trên 75ha, được phân chia nhiều khu chức năng và loại nhà lưu trú đáp ứng cho trên 4.200 người/ngày với 2.000 phòng như: Các khối khách sạn 8 tầng, trên 40 căn Bungalow 2 lầu nghỉ dưỡng cao cấp các loại, gần 350 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, khu nhà dịch vụ thể thao, các khu dịch vụ phức hợp tối đa cao 3 tầng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Phòng Kinh doanh: Ms. Ngọc
0904.988.313
ngocttb@gmail.com